Giã từ da mụn cùng Top White D4

11:02:00 0 Comments A+ a-


Những nốt mụn sưng phồng không chỉ là nỗi phiền phức của nữ giới mà còn của những “đấng mày râu”. Chẳng người nào muốn mỗi sáng tỉnh giấc và đối diện hàng tá mụn xuất hiện gương mặt. Nhưng khổ nỗi bạn lại chưa suy nghĩ được cách gì để mụn xẹp và loại bỏ chúng hoàn toàn?


Mụn thật sự là kẻ thù của rất nhiều người, nhất là nữ giới. Ngao ngán với việc dùng thử hàng loạt những kem điều trị mụn nhưng không khỏi, nhiều người quyết định không để ý hay chờ tự hết mụn – việc này cũng chính là việc bạn đang tự mình đánh cược da mặt của mình với các nốt thâm sẹo sau đó.

Được giới thiệu bởi thương hiệu Top White
, kem trị mụn xóa thâm tốt nhất Top White D4 chính là sản phẩm hoàn hảo giúp chị em phụ nữ loại bỏ hàng loạt nguy cơ rủi ro có thể xảy đến cho da bị mụn.

Cũng giống như những kem dưỡng chung dòng White Perfect, kem trị mụn Top White D4 có thành phần từ dược liệu thiên nhiên quý hiếm nên vô cùng an toàn cho làn da. Top White D4 có khả năng tiêu diệt nhanh mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… đồng thời ngăn ngừa mụn tái phát.

Bên cạnh đó, ngoài tính năng trị mụn, kem trị mụn hiệu quả Top White D4 còn có khả năng mạnh mẽ trong việc cung cấp dưỡng chất cho làn da, làm ẩm da và chống nắng nhẹ. Có thể nói, Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 chính là sự đáp án tuyệt vời cho da của những người bị mụn nhọt.

Mỗi ngày Top White lại có được vo số những lời khen ngợi đến từ các bạn đã dùng thành công, rất nhiều người còn dũng cảm gửi tới những hình ảnh trước (hình ảnh dùng để soi da lúc đầu) và khi đã dùng kem. Họ chẳng e ngại khi sống lại nỗi ám ảnh trước kia vì tin là chính họ sẽ giúp thêm một ai đó vượt qua mụn nhọt tệ hại mà bản thân họ đã từng gặp phải.
Hãy gửi niềm tin, Top White sẽ thay đổi bạn.
Thông tin sản phẩm Top White

Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 – 30g – Giá: 500.000 đồng

Thành phần
Vaseline, Talc, Titanium Dioxide 9,0%, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Palmitate, Cera Alba, Jojoba Oil Peg-8 Esters, Paraffinum Liquidum, Ci 77492, Tocopheryl Acetate, Collagen, Parfum, Camellia Sinensis Leaf Extract, Triclosan 0,1 %, Propylparaben 0,1%.

Công dụng
• Trị sạch các dạng mụn
• Kháng viêm và ngăn ngừa mụn tái phát
• Thành phần dược thảo có tác dụng trắng da từ bên trong
• Làm mờ thâm sần do mụn để lại, hồi sinh những chỗ da bị tổn thương trước đó


Cách dùng truoc va sau khi su dung top white
Trước tiên rửa mặt bằng sữa rửa mặt White Perfect D5, bôi White Perfect D4 lên toàn bộ khuôn mặt, bôi nhiều hơn ở những chỗ nổi mụn, để có hiệu quả cao nhất hãy để mụn già và lễ hết nhân mụn ra tiếp đó sử dụng kem trị mụn xóa thâm Top White D4 lên nơi đó và tập trung nhiều ở những chỗ đã hết đầu mụn. Sử dụng 2 lần vào mỗi sáng và tối. Sau 10 ngày khách hàng sẽ sở hữu làn da mềm mịn chẳng còn vết thâm.