Lý do nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm Top White D2?

16:47:00 0 Comments A+ a-

Ban đêm chính là khoảng thời gian quan trọng để tế bào da thực hiện việc tái tạo tế bào da mới và phục hồi sau một ngày mệt mỏi và bị bụi bẩn bám vào. Thời gian các bạn ngủ sâu cũng chính là lúc làn da được nghỉ ngơi và hấp thu dưỡng chất tốt nhất.
Top White có tốt không – Bí kíp phục hồi năng lượng da ban đêm.

Vậy nên, kem dưỡng da ban đêm chẳng đơn giản chỉ có nhiệm vụ dưỡng ẩm mà còn có tác dụng trong việc trẻ hóa, phòng tránh tình trạng lão hóa da một cách hiệu quả.

Được xem là công đoạn cuối cùng trong bước nuôi dưỡng da mỗi ngày, Top White D2 là thực đơn tối hiệu quả cho da mà chúng ta đừng nên bỏ qua. Tích hợp vô số công dụng vượt trội trong việc dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, tái tạo tế bào da mới và khôi phục các khu vực làn da bị thương tổn kem dưỡng trắng da ban đêm hiệu quả Top White D2 đem lại cho chị em phụ nữ làn da hồng hào và căng mịn mỗi sớm mai tỉnh dậy dậy.


Một loại kem dưỡng da ban đêm hiệu quả khi sản phẩm đó sở hữu đủ các công dụng tốt cho việc nuôi dưỡng làn da là dưỡng ẩm, phòng tránh quá trình lão hóa da, tái tạo tế bào da mới và phục hồi các vùng da mặt bị hư hại. Với Top White D2 chúng tôi tự tin làm được điều này.

Thông tin sản phẩm truoc va sau khi su dung top white
Kem dưỡng trắng phục hồi làn da ban đêm White Perfect D2 - 30g - 500.000 đồng/hộp

Thành phần:
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 được nghiên cứu từ tinh dầu Jasminum Oficinale, có thể chăm sóc và bảo vệ sâu bên trong các tế bào da. Tinh chất Sterculia Urens Gum, tinh dầu hoa Althaea Rosea Flower Extract, bao gồm nhiều hạt amin có thể thay thế những tế bào sạm nám, lão hóa, hắc tố melanin và giúp trừ bỏ những vết sạm nám, tàn nhang.
Kem dưỡng da ban đêm hiệu quả Top White D2 còn có thành phần dưỡng ẩm cao , vô số hạt Collagent tự nhiên có chức năng chăm sóc và bảo vệ tế bào da mới, phục hồi những làn da yếu, tiêu diệt hiệu quả những vết nhăn.

Tính năng:
– Lợi chất Glycerin trong sản phẩm có tính năng làm ẩm làn da nứt nẻ, giúp phục hồi lượng nước cần có cho da. Glycerin cũng sử dụng được cho những bạn bị bệnh chàm và làm dịu cơn ngứa của da mặt.
– Tinh chất dicocodimonium chloride (mủ trôm) và hạt Collagent: chăm sóc và bảo vệ da tận sâu bên trong, giúp da căng mịn, phòng tránh quá trình lão hóa da.
– Vitamin B12: làm trắng da mặt nhanh chóng và an toàn, đem lại cho phái đẹp làn da hồng hào, tinh khiết.
– Bào chế từ các dược thảo có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Cách dùng kem Top White
Để mang đến tác dụng tốt nhất nhớ phối hợp với sữa rửa mặt Top White D5. Sau khi làm sạch da mặt với sữa rửa mặt White Perfect D5, thoa một lớp kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 lượng vừa đủ. Bôi liên tục 10 ngày để mang đến khuôn mặt trắng hồng, săn chắc và tràn đầy sức sống.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 thường được dùng để hỗ trợ cho quá trình tái tạo tế bào da, trị nám cùng với các sản phẩm kem trị nám White Perfect D1, kem dưỡng da ban ngày White perfect D3 và sữa rửa mặt trị mụn White perfect D5.
Ngoài ra giả dụ da mặt các bạn may mắn chẳng gặp nhiều bệnh lý sạm, nám, tàn nhang,…thì khi sử dụng White Perfect D2 vẫn có lợi ích rất tốt. Song song tác dụng dưỡng ẩm da, giúp tế bào da, phòng tránh lão hóa, kem dưỡng da ban đêm hiệu quả White Perfect D2 còn bổ sung tinh chất nuôi dưỡng làn da, làm trắng từ sâu bên trong, để bạn có cơ hội sở hữu làn da trắng hồng, da mặt trắng hồng, săn chắc không tỳ vết.



Top White – Hãy gửi niềm tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn!