Làm đẹp và bảo vệ làn da khô bạn cần biết vài điều dưới đây

09:53:00 0 Comments A+ a-

Da khô đòi hỏi phương pháp chăm sóc và bảo vệ kỹ càng hơn bởi rất dễ khô da, kích thích và nhanh lão hóa. Ưu điểm của dạng da này là có lỗ chân lông cực nhỏ. Mặc dù không dễ dàng bị thương tổn nhưng có lúc bị căng rát, mẩn ngứa hay là khô rát, rất dễ sinh vết nhăn. Do vậy bạn nên tìm hiểu phương pháp chăm sóc làn da khô.

1. Da thuộc loại khô cần dùng sữa rửa mặt có thành phần dầu hay huyết thanh sinh vật để đem đến hiệu quả bóng mịn. Sau đó chị em phụ nữ hãy dùng kem dưỡng da ban đêm để chăm sóc và bảo vệ cho da nhé!

2. Đừng sử dụng các loại sản phẩm tẩy rửa bởi chúng sẽ làm cho da tay của chúng ta bị khô bong tới nỗi nứt nẻ.

3. Dầu dừa, quả bơ và dầu mè cũng có tác dụng thay thế các loại kem dưỡng ẩm trong vấn đề trị liệu da khô bong nứt nẻ.

4. Nếu làn da khô hãy dưỡng cùng nhiều loại tinh dầu như: dầu cọ, dầu dừa bởi những chất này có chứa hàm lượng vitamin nuôi dưỡng giúp làn da mềm mịn hơn. Cách dùng các loại tinh dầu đó tốt nhất là sau khi tắm, các bạn nên dưỡng các sản phẩm này lên da. Chỉ cần một một vài phút da bạn sẽ có độ mềm mịn và có thể xóa bỏ triệt để mọi lo lắng về các tình trạng kích ứng da.

5. Tẩy tế bào bị sừng hóa ở trên da có vai trò rất cần thiết trong các bước bảo vệ và chăm sóc da. Vô số tế bào da chết bị làm sạch đi thế vào tạo môi trường thuận lợi để những tế bào mới phát triển tốt, tăng khả năng giúp bề mặt da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn. Thêm nữa, không được quên thoa mỹ phẩm làm ẩm buổi tối nhé!

6. Nếu da của bạn thuộc dạng khô thì hãy tránh dùng nước máy để rửa mặt, do trong nước máy phổ biến có các chất clo và florua cùng các chất hóa học khác. Tốt nhất là, chúng ta nên sử dụng nước khoáng hoặc nước lọc để rửa mặt.

7. Dùng một lượng nhỏ bột baking soda, bột yến mạch và bột chiết xuất vani cho vào bồn nước ấm. Tắm trong bồn tắm như thế này mỗi ngày có công dụng giúp chúng ta giảm tình trạng làn da khô nẻ.

8. Nhất định không tắm hay ngâm cả cơ thể trong nước có nhiệt độ nóng bởi vì nước nóng thực sự làm khô nẻ làn da của bạn. Hãy tắm nước ấm thay vì nước nóng.

9. Nhớ đổi qua dùng loại xà phòng tự nhiên không có chứa hợp chất độc hại.

10. Chà vỏ chuối vào gót chân có tác dụng loại bỏ tình trạng chân đau ngứa vì bị khô nẻ.

11. Chuối cũng có công dụng được dùng để giảm thiểu tình trạng da khô trên mặt và khu vực cổ của bạn. Hãy đắp mặt nạ chuối chín trên khuôn mặt và sau đó 30 phút rửa lại mặt bằng nước ấm.

12. Đừng quên ăn nhiều trái cây trong thực đơn ăn uống của bạn.

13. Dùng đủ lượng nước cơ thể cần sẽ rất hữu ích trong việc giúp da của bạn luôn mềm mịn, giảm trừ nguy cơ bị mụn trứng cá. Tốt nhất là, cần thiết phải uống tối thiểu 8 ly nước hàng ngày để duy trì cho da mặt trẻ đẹp. Cùng với đó chúng ta cần bồi dưỡng thêm một số loại trái cây tươi và rau xanh trong khẩu phần ăn trong ngày, và nhất là hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Không rửa mặt nhiều hơn 2 lần mỗi ngày với sửa rửa mặt vì khiến làn da càng bị dễ khô bong hơn. Chú ý tắm nhanh và sử dụng nước ấm thích hợp đừng quá nóng, chỉ dùng xà phòng khi cần. Trước thời gian đi ngủ, chúng ta có thể dùng một cốc sữa ấm pha trộn với 1-2 muỗng cà phê dầu hạnh nhân. Công thức này sẽ có công dụng dưỡng ẩm da tuyệt vời tận sâu bên trong.

Mách nhỏ: Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong các bước chăm sóc và bảo vệ làn da tuy nhiên không phải người nào cũng biết cách thực hiện đúng việc này.

White Perfect D5 ra đời là để trợ giúp rửa sạch làn da cho các bạn hết sức nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt với bước tiến mới trong công nghệ làm sạch chuyên sâu, White Perfect D5 chắc chắn mang lại cho khách hàng làn da tươi trẻ nhất và bạn cực kỳ yên tâm vì nhiều bước chăm sóc làn da kế tiếp sẽ đạt hiệu quả thẩm thấu 100% dưỡng chất có lợi cho da.

Thông tin sản phẩm mỹ phẩm Top White
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch chuyên sâu
• Phù hợp với mọi tính chất da
• Công thức ưu việt có thể tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hoàn toàn cặn trang điểm còn sót trên làn da tránh tình trạng lỗ chân lông bị bít rít qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Giàu chất dinh dưỡng ngăn ngừa quá trình lão hóa
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất
• Làn da căng bóng sau lần rửa đầu tiên