Dưỡng da - bài toán không khó như bạn tưởng

11:00:00 0 Comments A+ a-


Làn da trắng mịn màng, săn chắc là điều chị em phụ nữ luôn mơ ước. Mặc dù thế, có nhiều thói quen xấu hàng ngày đã làm xấu da mà các bạn vô tình chưa quan tâm đúng mức. Top White có tốt không

Thói quen đó là gì? Hãy cùng Top White tìm hiểu về vấn đề thú vị này nhé!

1. Rửa mặt quá kỹ vào buổi sáng
Khi bạn ngủ là thời gian làn da sản sinh collagen và ổn định lại nồng độ pH trên bề mặt da. Thế nên, việc rửa gương mặt quá mạnh vào sáng hôm sau sẽ làm mất đi phần nào lớp bảo vệ rất tốt cho da, hậu quả là làn da dần khô, tróc, nẻ và nặng nhất là còn thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa.
Chính vì lẽ đó, buổi sáng, chị em phụ nữ hãy rửa mặt nhẹ nhàng với sữa rửa mặt có độ kiềm thấp. Với những chị em phụ nữ có da mỏng và yếu ớt, tốt nhất cho họ lúc rửa mặt vào buổi sáng là chỉ dùng nước sạch.

2. Không cần thoa kem chống nắng
Các bạn không nên nghĩ là trời không thấy nắng sẽ để mặc da mặt được “tự do” mà không cần che chắn. Thực tế thì các tia tử ngoại vẫn ảnh hưởng tới bề mặt da của bạn. Vì vậy nên, chăm sóc và bảo vệ da bằng thói quen dùng mỗi ngày những loại mỹ phẩm có chỉ số chống nắng SPF (ít nhất 15) và PA (ít nhất ++) để chăm sóc và bảo vệ da trước ánh nắng gây hại.

3. Xem nhẹ việc tẩy trang
Make - up là một thói quen tích cực của đa số bạn nữ trong cuộc sống hiện đại và sau khi make - up thì bước rửa sạch da có vai trò quan trọng trong quy trình dưỡng da.
Phương pháp đúng chuẩn là bạn gái nên mua và dùng dung dịch tẩy trang chuyên biệt để tẩy sạch lớp mỹ phẩm trang điểm, tiếp đó mới làm sạch lại với dung dịch sữa rửa mặt dùng hằng ngày và lau sạch với nước hoa hồng để loại bỏ những cặn bẩn còn vương lại ở trên bề mặt da.

4. Chẳng quan tâm chăm sóc làn da vùng cổ
Làn da cổ tố cáo tuổi tác của phái đẹp rõ ràng nhất và hiển nhiên khó che giấu. Để chăm sóc da cổ, bạn nữ tốt nhất không xịt nhiều và liên tục nước hoa ở khu vực da này. Thường xuyên giải quyết tế bào da bị sừng hóa, dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm, kem chống nắng có SPF tối thiểu 30 và mát-xa chỗ da cổ.

5. Ăn uống, sinh hoạt thất thường
Thức ăn nhanh, thức ăn khuya, stress… là kẻ thù gậm nhắm vẻ đẹp của bề mặt da. Tuổi càng cao, bạn nữ càng nên hạn chế thức ăn nấu nướng sẵn, không ăn nhiều, ăn nhanh.
Tốt nhất bạn nữ thực hiện chế độ ăn ít béo, thay vào đó hãy ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Phương pháp ăn uống lành mạnh, điều độ sẽ giúp bạn ổn định cân nặng, vì khi bạn ốm quá hoặc thừa cân đều chẳng tốt cho sức khỏe làn da.

6. Uống ít nước
Các bạn biết đấy, nước có vị trí rất quan trọng giúp chăm sóc sức khỏe và sự trẻ đẹp của bề mặt da. Cung cấp đủ nước hằng ngày sẽ giúp cơ thể chúng ta đẩy sạch độc tố, bổ sung đủ dưỡng chất để cơ thể được làm việc tốt nhất. kem Top White
Lượng nước đủ cho một người là khoảng 2 – 2,5 lít/ngày, không nên uống một lần nhiều mà nên chia đều vào những khoảng giờ khác nhau để uống.
Uống nước ấm (nhiệt độ tầm 30 độ C) là cực kỳ tốt cho sức khỏe nhất. Thêm nữa hãy dùng thêm các sản phẩm trà thảo mộc, nước ép trái cây, rau tươi… để giúp giảm biểu hiện da lão hóa sớm, nhăn nheo, nhão xệ.

7. Chạy theo những sản phẩm dưỡng da mắc tiền
Chúng ta thường áp đặt suy nghĩ rằng, cứ sử dụng sản phẩm làm đẹp nhiều tiền thì tốt cho làm da nhất. Trên thực tế, muốn lựa chọn các loại kem dưỡng da, người sử dụng nên hiểu tính chất da của mình là gì nhé! Khi ấy, chúng sẽ phát huy hết tính năng và dưỡng làn da khách hàng hiệu quả nhất.

Mách nhỏ: Làm sạch da là bước đầu tiên và rất quan trọng trong các bước chăm sóc da dù vậy không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt Top White D5, hãy thực hiện việc chăm sóc làn da từ bước đơn giản nhất.

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng truoc va sau khi su dung top white
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất cần thiết
• Sữa rửa mặt D5 được nhiều chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho người dùng.
• Giải quyết vi khuẩn gây mụn
• Giàu dưỡng chất chống quá trình già hóa da
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Làn da căng bóng sau lần rửa đầu tiên

Lưu ý: D5 kết hợp vô cùng tốt với các sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để làm trắng da, trị nám, mụn và nhiều chứng bệnh trên da mặt khác.