4 nhầm lẫn gây hại khiến da teen xấu xí

10:23:00 0 Comments A+ a-

Da mặt các bạn tuổi teen thường mỏng manh và nên phải được chăm sóc và bảo vệ hiệu quả. Nhiều lúc không phải tất cả bạn trẻ người nào cũng ý thức được điều này. Và nếu chẳng được bảo vệ đúng cách sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe làn da. my pham Top White.

Da mặt ở lứa tuổi teen thì chẳng cần… chăm sóc và bảo vệ
Da đóng tính năng là bức tường trước tiên đề phòng những yếu tố có hại từ môi trường ở bên ngoài vì vậy nên gặp nhiều thương tổn chẳng mong muốn. Thực tế thì ở lứa tuổi teen, quá nhiều bạn lại không để ý bỏ qua vấn đề đó.
Thật ra, làn da ở độ tuổi này nhạy cảm, mỏng và dễ dàng thương tổn nhất nên phải cần được chăm sóc và bảo vệ một cách đúng mực. Quá trình chăm sóc và bảo vệ làn da nên bắt đầu từ rất sớm và thời điểm tuổi teen là hợp nhất.

Sử dụng quá nhiều mỹ phẩm
Số ít bộ phận các bạn trẻ lại nhanh nhẹn quá mức trong việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp. Ở lứa tuổi này, vô cùng mỏng manh rất dễ bị thương tổn, vì vậy nên nếu lạm dụng mỹ phẩm sẽ khiến da sẽ “ngộp” và dễ dàng bị kích ứng.

Mặc sức “tung tăng” dưới ánh nắng cùng Top White có tốt không
Với suy nghĩ da đang ở lứa tuổi khỏe mạnh nhất, rất nhiều bạn trẻ tuổi teen vô tư “phơi” da lúc đi khi trời nắng. Thói quen sẽ khiến da vốn yếu ớt của teen mau lão hoá và sạm màu khi dùng lâu dài nhé. Chỉ cần một ít kem chống nắng dành riêng cho da mặt có độ SPF từ 15 – 30 là đã đủ để teen an toàn khi “tung tăng” vào những khi trời nắng.

Thoải mái vui chơi dưới ánh nắng
Với suy nghĩ làn da đang ở lứa tuổi khỏe mạnh nhất, rất nhiều teen thỏa sức “phơi” làn da những lúc đi lúc trời nắng. Hành động sẽ khiến cho da mặt vốn mỏng manh của teen nhanh lão hoá và sạm màu khi sử dụng thời gian nhé. Hãy xoa một tí kem chống nắng dùng riêng cho làn da có thông số SPF từ 15 – 30 là đủ để teen được bảo vệ lúc “tung tăng” vào những khi trời nắng nóng.

Chế độ dinh dưỡng chẳng tác động xấu đến da
Bạn trẻ tuổi teen cũng thường suy nghĩ là thực đơn dinh dưỡng của các bạn sẽ chẳng liên quan đến da. Chỉ là chúng ta ăn gì, uống gì, đều thể hiện ngay lên da đó.
Chỉ cần dùng quá nhiều thức ăn dầu mỡ, đồ ngọt, làn da dễ bị mụn. Nếu ăn quá ít rau, làn da cũng mất dần vẻ tươi tắn.
Do vậy, một bữa ăn cân bằng, có nhiều rau, đậu, trái cây… thì đảm bảo da mặt các bạn teen sẽ khoẻ đẹp lên trông thấy.

Chế độ dinh dưỡng sẽ tác động trực tiếp đến làn da teen
Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe làn da tuổi teen, không nhất thiết phải qua quá nhiều bước phức tạp. Chúng ta chỉ cần nhớ ăn uống đủ dưỡng chất, che chắn khi đi nắng và rửa sạch da bằng những dưỡng chất tới từ xuất xứ tự nhiên như trái cây thì da sẽ sáng khỏe.

Mách nhỏ: Làm sạch làn da là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong các bước chăm sóc làn da thế nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng việc này.

Ngay khi được giới thiệu trên thị trường, White Perfect D5 đã được coi là “bảo bối” của các phái đẹp Top White. Thành phần nghiên cứu 100% dưỡng chất cần thiết từ từ thiên nhiên cùng chức năng rửa sạch chuyên sâu, Top White D5 rất nhanh loại bỏ nhiều cặn bẩn, dầu thừa hoặc độc chất từ mỹ phẩm trang điểm vẫn ẩn dưới da, tiêu diệt vi khuẩn gây hại và trợ giúp chữa trị những chứng bệnh trên da mặt như: nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn…

Thông tin sản phẩm truoc va sau khi su dung top white
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch sâu, giúp làn da dễ thẩm thấu dưỡng chất
• Phù hợp với mọi tính chất da
• Công thức vượt trội có khả năng loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Loại bỏ hết lớp trang điểm trên làn da tránh tình trạng lỗ chân lông bị bít rít từ đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Nhiều hoạt chất chống oxi hóa làm chậm quá trình oxi hóa da.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
• Tạo sự căng bóng sau lần rửa đầu tiên