Cách trị mụn cấp tốc vào những ngày thời tiết ẩm ương

11:00:00 0 Comments A+ a-

Thời tiết ẩm ương lúc nóng nực khi mưa dầm dề ở Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng rất dễ khiến da chị em nổi mụn. Sau đây là những cách loại bỏ những đốm mụn khó ưa vì bụi bẩn và khí hậu nhiệt đới ẩm khó chịu này do kem top white sưu tầm được.

Trà chanh Mùa hè
 Trà chanh không chỉ là thức uống giải khát được giới trẻưa thích mà trà chanh còn giúp chị em trị sạch các nốt mụn và cho bạn làn da tươi sáng, khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Cách đơn giản nhất để trị mụn từ trà chanh là dùng nước trà chanh rửa mặt hàng ngày sáng và tối.
Không hề phức tạp để loại bỏ các đốm mụn bằng nước cốt chanh. Chị em chỉ cần pha loãng 1 cốc trà chanh với tỉ lệ chanh nhiều hơn nước trà, thêm tí đường. Nếu rửa mặt bằng trà chanh như thế hàng ngày thì da bạn vừa có thể loại bỏ mụn vừa sáng đẹp lên từng ngày.


Trị mụn với tetracyclin
Tetracyclinquá quen thuộc với mỗi chị em chúng ta đúng không? Ngoài tác dụng giúp cho đôi mắt hết ngứa, đỏ thì chúng còn giúp làm lành vết thương, trị mụn và chống nẻ cho da rất tốt. Không chỉ có vậy, nhiều chị em còn sử dụng thuốc mỡ tra mắt để bôi vào vết thương do côn trùng cắn giảm đau, ngứa.
Cách dùng rất đơn giản, đầu tiên chị em làm sạch mặt. Tiếp theo thoa 1 lớp mỏng thuốc mỡ tra mắt vào nốt mụn. Thuốc mỡ tra mắt không chỉ có công dụng trị mụn mà còn giúp liền sẹo nhanh chóng.

 Nước súc miệng
 Nước súc miệng hàng ngày của chị em không chỉ giúp bạn có được hàm răng trắng đều tự nhiên và sạch mọi mảng bám, vi khuẩn mà còn có công dụng trong việc loại dứt điểm những đám mụn xấu xí.
Bạn chỉ cần cho một vài giọt nước súc miệng lên miếng bông tẩy trang hoặc tăm bông. Sau đó, thoa nước súc miệng lên vùng da bị mụn. Nước xúc miệng sẽ có công dụng sát khuẩn và nhanh chóng làm dịu đi những nốt mụn đặc biệt là mụn bọc hay mụn mủ.

Sử dụng thuốc Aspirin
Aspirin vốn là thuốc tiên của phụ nữ phương Tây trong việc trị nhanh, sạch mụn mùa hè. Bên cạnh, Aspirin còn giúp cho da sáng mịn và căng bóng. Cách làm rất đơn giản, trộn 2 viên thuốc Aspirin với nước tạo thành hỗn hợp, bạn dùng hỗn hợp này bôi lên vết mụn trên mặt, sau 2 phút rửa sạch mặt bằng nước trắng, các loại mụn thông thường như mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen sẽ biến mất chỉ sau vài ngày.

Nói chung có rất nhiều cách để trị mụn mà bước đầu tiên vẫn là làm sạch da. Sữa rửa mặt đóng vai trò chính yếu trong bước này. Và sản phẩm trị mụn kem top white lànhãn hàng làm sạch  chuyên sâu kết hợp các thành phần dưỡng chất từ thảo dượcthiên nhiên kết hợp chung với thành phần nano Collagen  và vitamin C nguyên gốc,để loại bỏ bụi bẩn,bã nhờn  trên da, giúp làm giảm mụnvà ngăn chặn mụn tái phát, giúp đào thải nhanh các mảng bám và tế bào chết giúp da sạch thoáng, sữa rửa mặt D5 giúp cân bằng độ PH trên da cho chị em  một làn da không khô, không nhờn vàcó được làn da đẹp tiêu chuẩn.