Sữa rửa mặt và một vài nguyên tắc lựa chọn đúng cách

15:06:00 0 Comments A+ a-

Chị em phụ nữ thân mến, công đoạn bảo vệ và chăm sóc làn da với sửa rữa mặt mỗi ngày dù rằng khá đơn giản nhưng lại có khả năng giúp da bạn sáng mịn và sạch hơn nhiều đúng không nào? Có điều, chỉ cần các bạn mắc phải lỗi lúc lựa chọn sữa rửa mặt, làn da các bạn sẽ dễ khô, nổi mụn và rất dễ bị mẩn đỏ hơn đấy nhé!

Vì vậy, trong nội dung thông tin lần này kem Top White sẽ giúp các bạn nữ hiểu thêm về các loại da, như vậy các bạn có thể tìm mua cho mình loại sữa rửa mặt hợp nhất.


1. Mua sản phẩm phù hợp với từng tính chất làn da khác nhau
Với da nhờn
Với loại da này, chúng ta không nên sử dụng xà bông cục để rửa mặt vì dễ làm cho da bạn bị khô rát và nổi mụn. Bạn tốt nhất nên chọn rửa những sản phẩm sữa rửa mặt có chứa thành phần đất sét để hút nhờn và làm sạch bụi bẩn nhanh nhất.

Đối với da mụn
Nên lựa chọn các mỹ phẩm có chứa các hoạt chất tiêu diệt vi khuẩn tốt và an toàn gồm có những thành phần như: DABO Aloe, Green Tea, Cucumber, Colagen,… Những các chất này có tính năng khử khuẩn, kháng viêm đặc biệt tốt. Ngoài ra giúp phòng tránh sự lan tràn và phát triển của mụn.

Da lão hóa
Các sản phẩm có chứa nhiều vitamin E, C sẽ rất hiệu quả và an toàn cho da sạm và lão hóa. Bổ sung thêm các vitamin bảo vệ và nuôi dưỡng da bạn trở nên sáng mịn và trẻ trung hơn.

Da nhạy cảm
Đây là làn da “khó ưa” nhất, bởi vì tính chất làn da này rất nhạy cảm và rất dễ mẩn ngứa. Vì thế nên các bạn nữ nên chọn mua các loại sữa rửa mặt ở dạng gel, ít tạo bọt để sử dụng.

2. Một vài nguyên tắc quan trọng khi chọn mua sữa rửa mặt
Không nên sử dụng sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh
Nhiều bạn cho là, dùng sữa rửa mặt có nhiều xà phòng sẽ rửa sạch bề mặt da và thổi bay mụn. Tuy nhiên vấn đề này là hoàn toàn sai lầm bạn nhé. Chắc chắn là khi dùng sữa rửa mặt có công thức nhiều xà phòng có công dụng rửa sạch da mặt nhất, nhưng hành động dùng thường xuyên sẽ làm da mặt các bạn bị mỏng dần, mất sự cân bằng độ ẩm và dẫn đến việc làn da liền khô bong và gây mụn nữa đấy.

Lựa chọn sản phẩm không chứa màu, chỉ sử dụng hương liệu tự nhiên
Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da khuyên các bạn nên dùng các sản phẩm không chứa màu và sử dụng hương liệu tự nhiên là hiệu quả và an toàn cho làn da. Chẳng những rửa đi những bụi bẩn, các sản phẩm loại này còn đem đến cho bạn cảm giác mịn màng và dịu nhẹ với hương thơm tự nhiên. Top White

Sữa rửa mặt phải rõ nguồn gốc
Thị trường làm đẹp khá phát triển trong một vài năm gần đây, từ đó cũng tăng khả năng chúng ta dễ mua nhầm các loại mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng.
Việc mua nhầm sản phẩm không có uy tín sẽ rất gây hại cho làn da và dẫn đến hậu quả khủng khiếp. Chị em phụ nữ hãy chọn dùng sữa rửa mặt bày bán tại siêu thị và nhiều shop mỹ phẩm có uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất nhé.

Cẩn trọng khi sử dụng sữa rửa mặt từ dược thảo thiên nhiên
Nếu chọn dùng các mỹ phẩm sữa rửa mặt có nguồn gốc từ dược thảo thiên nhiên, chúng ta nên tham khảo ý kiến của bác sỹ da liễu để được hướng dẫn liều lượng và phương pháp dùng đúng cách.

Mách nhỏ: Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và hết sức quan trọng trong các bước chăm sóc và bảo vệ da tuy nhiên rất ít bạn cũng biết cách thực hiện đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy bắt đầu việc chăm sóc và bảo vệ da mặt từ bước đơn giản nhất.

Thông tin sản phẩm truoc va sau khi su dung top white
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng
• Làm sạch chuyên sâu
• Sử dụng được với mọi tính chất da
• Công thức vượt trội có khả năng giải quyết hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da mặt tránh hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Giàu dưỡng chất ngăn ngừa quá trình oxi hóa da
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Giúp da căng bóng sau lần rửa đầu tiên