Tác hại khủng khiếp từ việc không tẩy trang trước khi ngủ

10:27:00 0 Comments A+ a-


Tác hại rất lớn từ thói quen ít chú ý tẩy trang trước khi ngủ chính là khiến da khô, thiếu nước và nhanh bị lão hóa.
Nữ giới hay có xu hướng để ý rất nhiều tới nhược điểm của họ. Khi bước ra bên ngoài, đến những nơi công sở hay được mời tới dự tại một buổi tiệc… dùng một tí son, một chút phấn làm cho các bạn gái nhận thấy mình kiều mị và tự tin hơn hẳn trong giao tiếp.
Chỉ là, trang điểm chưa bao giờ là phương pháp tốt và an toàn với da mặt và hơn thế nữa, trang điểm còn có rất nhiều những khả năng tác động xấu cho làn da nếu bạn không thực hiện bước tẩy trang sau đó.
Trong chuyên mục làm đẹp kỳ này, cùng với Top White khám phá những tác hại khủng khiếp do hành động không tẩy trang nhé!

Không tẩy trang khiến da mặt bị kích ứng
Phái đẹp nên biết là, da mặt vốn dĩ mỏng manh nhất là khu vực da quanh mắt.
Theo kiểm nghiệm khoa học, trong các mỹ phẩm trang điểm có chứa rất nhiều độc chất gây hại như: chì (Lead), dầu khoáng (Mineral Oil), thủy ngân (Mercury)… và chị em phụ nữ không có khả năng nhận biết và ngăn chặn nó được. Những hóa chất độc hại này dễ dàng gây nên tình trạng kích ứng, làm cho da mẩn đỏ, nóng rát. Do đó, tẩy trang sau khi trang điểm là hết sức cần thiết.

Không tẩy trang khiến da khô
Trang điểm có thể là thói quen tích cực của nhiều phái đẹp dù thế trên thực tế không phải bất kỳ ai cũng biết về các loại sản phẩm bản thân đang sử dụng.
Theo nghiệm chứng khoa học, có hàng loạt hóa chất độc hại gây nên khô da vẫn được sử dụng nhiều trong sản xuất mỹ phẩm vì chi phí thấp như: Sodium Chloride, Sulphate, Benzoyl Peroxide, chiết xuất tảo…
Để làn da không bị bào mòn hay bít rít lỗ chân lông, nhớ tẩy trang thật sạch cho da mặt sau khi trang điểm nhé.

Không tẩy trang khiến da bị mụn
Hình dung một chút, da mặt của tất cả chúng ta cũng giống như những miếng bọt biển với rất nhiều lỗ chân lông cấu tạo trên đó.
Lúc các bạn trang điểm, sẽ có không ít hóa chất lẩn sâu vào da, lỗ chân lông bị chặn bởi cặn bẩn, dầu nhờn và sẽ bị nổi mụn trứng cá nếu không được tẩy trang đúng cách.
Để ngăn chặn bệnh lý này xảy ra, nhớ dành vài phút để tẩy trang trước khi đi ngủ nhé! - mỹ phẩm Top White

Không tẩy trang làm cho da mặt lão hóa sớm
Trong trường hợp các lỗ chân lông bị bít kín bởi lớp trang điểm, da mặt sẽ khó thở dẫn đến khó lưu thông và giảm khả năng tự phục hồi, tái tạo.
Hơn thế nữa, da sẽ bị phá hủy bởi các thành phần độc hại có trong sản phẩm trang điểm. Lúc đó, tế bào da không có chức năng tự làm lành và hình thành nhiều hiện tượng lão hóa trên da mặt như: nếp nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhang…

Phải hiểu là, trang điểm không phải là biện pháp đối xử đúng với da; dù vậy, trong những trường hợp quan trọng, chị em phụ nữ buộc phải lựa chọn phương pháp trang điểm. Nhất định phải nhớ là, da mặt chỉ khỏe mạnh, trẻ trung nếu da sạch. Do đó, tẩy trang và rửa mặt là những bước rất quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da mặt mỗi ngày.

Mách nhỏ: Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và hết sức quan trọng trong quy trình chăm sóc da thế nhưng không phải người nào cũng biết cách thức làm đúng việc này.
Với sữa rửa mặt Top White D5, hãy khởi động việc chăm sóc làn da từ bước đơn giản nhất - mỹ phẩm Top White

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt Top White D5
Công dụng
• Làm sạch sâu, giúp làn da dễ thẩm thấu dưỡng chất cần thiết
• Sữa rửa mặt D5 được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn an toàn với mọi loại da, không gây hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
• Giải quyết vi khuẩn gây mụn
• Giàu chất dinh dưỡng chống oxi hóa ngăn ngừa quá trình già hóa da.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
• Làn da căng bóng sau lần rửa đầu tiên