Thanh nhiệt và giải độc cơ thể an toàn từ phương pháp thiên nhiên

13:47:00 0 Comments A+ a-


 Thanh lọc cơ thể bằng rau quả giúp chúng ta thải sạch độc tố do hấp thu quá nhiều hóa chất gây hại từ môi trường bên ngoài và kéo dài vẻ đẹp tươi trẻ cơ thể.

Có lúc bạn nhận thấy cơ thể rất mệt mỏi không rõ vì sao, làn da xám xịt, mẩn ngứa hay mi mắt luôn nặng nề phờ phạt… thì đã tới thời điểm cơ thể chúng ta hãy bồi bổ rồi đấy!
Nếu các bạn thuộc kiểu phụ nữ của gia đình, chắc chắn là những thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể luôn được lựa chọn hàng đầu.
Trong bài viết sức khỏe cuối tuần, hãy đồng hành cùng Top White tìm kiếm thêm một số loại rau quả thường dùng có công dụng thanh lọc cơ thể nhé!

Cà rốt
Có khá nhiều dưỡng chất như Vitamin nhóm B, C… chứa đựng trong cà rốt và những chất này có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc dưỡng mềm da, đẩy lùi quá trình lão hóa da.
Tuyệt vời hơn, lượng hoạt chất có trong cà rốt có khả năng làm giảm lượng thủy ngân có trong máu, loại bỏ độc chất ra khỏi cơ thể.
Ngoài ra, món ăn từ cà rốt có tác dụng giúp giảm thiểu tình trạng ung thư buồng trứng ở nữ giới.

Bí đỏ
Trong các loại thực phẩm, hiếm có thực phẩm nào có nhiều công dụng như bí đỏ.
Thứ nhất phải nhắc đến là nó có chứa nguyên tố vi lượng cần cho quá trình tổng hợp insulin (giảm khả năng bị chứng bệnh tiểu đường); giải quyết các độc chất là nguyên nhân gây ung thư và nhiều độc chất gây oxi hóa.
Thêm nữa, bí đỏ giải quyết kim loại nặng và lượng chất trừ sâu ở trong cơ thể chúng ta, là loại quả có khả năng thanh lọc cơ thể và trẻ khỏe làn da.
Ngoài ra, nếu mong muốn ngăn ngừa những bệnh như cao huyết áp, sỏi mật và giúp những bệnh nhân hoạt động gan thận kém tăng khả năng tái sinh tế bào - Top White

Củ dền đỏ
Nhắc đến lọc độc cơ thể thì đa phần đều gắn kết đến chức năng làm việc của gan.
Nhiều khảo nghiệm đã khẳng định là, cơ thể sẽ sinh ra các enzyme ngăn ngừa quá trình oxy hóa và tiêu diệt các độc chất có trong gan nhờ vô số chất dinh dưỡng vitamin B3, B6, C và sắc tố màu beta cyanin có chứa trong loại rau củ này.
Khi các bạn muốn đào thải độc chất chứa trong cơ quan này thì lời khuyên đưa ra là hãy lựa chọn củ dền đỏ vào bữa ăn thường ngày của các bạn nhé!

Cải bó xôi
Rau này có tác dụng vô cùng tốt trong việc giải độc, giải nhiệt dạ dày và làm cho làn da rạng ngời, tinh thần thoải mái.
Cũng giống như bí đỏ, rau này có khả năng cân bằng và ổn định chỉ số đường trong máu. Cải bó xôi còn có tính năng giải nhiệt cơ thể này còn hỗ trợ ngăn chặn một số bệnh lý do thiếu vitamin gây nên như nhiệt miệng, bệnh quáng gà…

Súp lơ
Phái đẹp sẽ hết sức hoan hỉ khi biết được công dụng của loại rau này. Theo nghiệm chứng khoa học, sử dụng nhiều súp lơ cơ thể sẽ nâng khả năng giải độc gan, phòng cảm cúm.
Trong súp lơ có chứa rất nhiều hàm lượng đồng, có thể phòng chống truyền nhiễm vô cùng tốt.
Khi bạn ăn loại thực phẩm này thường xuyên, chúng sẽ lọc sạch máu, ngăn ngừa quá trình oxi hóa cholesterol và làm giảm nguy cơ một số căn bệnh về tim mạch, tai biến, ung thư vú, ung thư trực tràng…

Vừa ngon miệng lại cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đã đủ lý do để khiến bạn "cam tâm tình nguyện" sử dụng các loại rau củ này chưa?

Mách nhỏ:
ăn nhiều thực phẩm quen thuộc thanh lọc cơ thể ở trong thực đơn thường ngày vô cùng an toàn và hiệu quả cho sức khỏe và làn da của bạn. Bên cạnh đó, để bảo vệ và chăm sóc da tốt nhất, chị em phụ nữ cũng nên mua và dùng cho bản thân một bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da toàn diện nữa nhé!

Đến từ tri nam top white, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chính là cách thức tốt nhất giúp chị em ngừa và chữa trị hoàn hảo những bệnh nám trên da. Với thành phần được bào chế từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, mỹ phẩm phù hợp với nhiều loại làn da, giúp loại hoàn toàn các hắc tố melanin gây nám, khiến da mặt sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Top White D1 – Tái tạo da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và ngăn chặn quá trình lão hóa.
Top White D2 – Dưỡng ẩm làn da ban đêm, nuôi dưỡng tế bào mới, ngừa những sắc tố gây nám da và phòng chống lão hóa ngay trong khi ngủ.
Top White D3 – Kem chống nắng ban ngày, ngừa nếp nhăn và làm giảm sản sinh sắc tố melanin làm sạm da.
Top White D5 – Sữa rửa mặt chuyên sâu, ngừa mụn, giảm nám.