Các bạn biết gì về tác dụng của nhau thai cừu trong Top White D9?

10:07:00 0 Comments A+ a-

Phải khẳng định rằng để trở thành cô nàng có làn da tươi tắn không phải là điều dễ dàng, có điều đó cũng chẳng phải rất khó nếu chúng ta được trang bị một số kiến thức quen thuộc về chăm sóc da.

Nhau thai cừu là một trong những dưỡng chất được nghiên cứu rất nhiều trong mỹ phẩm. Trong bài viết kỳ này, Top White sẽ cung cấp cho chị em phụ nữ những kiến thức hữu ích về dưỡng chất này cũng như tác dụng tuyệt vời của nó trong kem dưỡng toàn thân Top White d9.

Nếu bạn là một cô nàng Top White, ắt hẳn vẫn còn ấn tượng rõ về đợt “cháy hàng” D9 xảy ra trung tuần tháng 7. Nhiều chị em phụ nữ sau khi dùng kem dưỡng da toàn thân D9 đã có nhiều phản hồi tích cực về kem dưỡng và có thể kết luận là D9 là mỹ phẩm dưỡng da trắng sáng tự nhiên được nhiều đối tượng khách hàng cả trong và ngoài nước cực kỳ yêu mến.

Có vô số nguyên nhân dẫn đến sự thành công của Top White D9 trên thị trường mỹ phẩm, một trong số đó chính là thành phần dưỡng chất nhau thai cừu trong kem dưỡng. Vậy tác dụng thực sự của nhau thai cừu trong White Perfect Body D9 là gì?

Nhau thai cừu được tạo nên trong thời kỳ đầu của quá trình mang thai ở loài cừu và có tính năng bảo vệ và nuôi dưỡng bào thai. tri nam top white

Trong nhau thai cừu có hơn 30 amino acid có lợi. Bên cạnh đó, còn có melatonin, các acid nucleotic( RNA và DNA), SOD, acid hyaluronic, chất ngăn oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs- yếu tố hoạt hóa tế bào già. Cho nên, có thể tổng hợp những tính năng chăm sóc và bảo vệ da của nhau thai cừu như sau:
• Làm da mềm mại và chắc khỏe
• Giảm nếp nhăn, xóa mờ đáng kể tàn nhang, trị nám thâm, đồi mồi…
• Hỗ trợ nhanh chóng trong việc trị lành vết thương và liền sẹo
• Ngăn ngừa oxy hóa, ngừa lão hóa ở da

Theo nghiệm chứng khoa học thành phần dưỡng chất nhau thai cừu có tính an toàn và công dụng dưỡng da tuyệt vời nên được ứng dụng thường xuyên trong ngành mỹ phẩm. Chính vì lẽ đó, kem dưỡng toàn thân Top White D9 với thành phần dưỡng chất nhau thai cừu đã cực nhanh tạo được sự yêu mến của nhiều bạn gái và giúp nhãn hàng tạo được danh tiếng trên thị trường trong và ngoài nước

Thông tin sản phẩm
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9

Thành phần: Nano Collagen, Nhau thai cừu, Vitamin C, Vitamin E, Water, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Biacinamide, Glycerin6ethyl Palmitate, Glycol Distearate, Steareth – 21, Sodium Pca, Parfum, Placental Extract, Cananga Odorata Flower Extract, Althaea Rosea Flower Extract, Nymphaea Lotus Flower Extract, Tocopheryl Acetate, Glycolic Acid, Lactic Acid, Octyl Methoxycinnamate 0,03%.

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Công dụng của tri nam top white:
• Làm trắng làn da, duy trì sự mịn màng và tươi trẻ cho da
• Tái tạo làn da, tăng sự đàn hồi, giảm thiểu tình trạng rạn da, nhăn nheo và chảy xệ
• Bảo vệ mô trên da khỏi biểu hiện già hóa, chống lão hóa, nâng cao độ ẩm và khiến da mãi trẻ trung
• Tạo lớp vỏ miễn dịch hỗ trợ chống nắng tốt và ngăn cản nhiều nguyên nhân làm hại làn da từ bên ngoài
• Hỗ trợ chữa lành vết thương và xóa nhanh những tình trạng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt thâm sần đen sạm
• Bổ sung chất dinh dưỡng bổ ích có thể nuôi dưỡng và bảo vệ làn da suốt cả ngày và sản sinh các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của da