Da khô và bong tróc – Nguyên nhân do đâu?

13:43:00 0 Comments A+ a-

Những lỗi chăm sóc da làm da rất dễ mất nước và khô – Hãy tìm hiểu từ đó giải quyết tất cả những lỗi chăm sóc làm hại đến lớp da của chúng ta.
Da khô bong xuất phát từ lý do cơ thể không được uống đầy đủ nước. Thế nhưng, nếu các bạn đã sử dụng 2 lít nước một ngày, thoa kem dưỡng ẩm hằng ngày chỉ là triệu chứng vẫn chẳng thay đổi thì đảm bảo là tại nhiều thói quen tích cực trong sinh hoạt mỗi ngày của chị em rồi đấy!
Hãy cùng chúng tôi điểm xem bạn có bị mắc phải một vài lỗi chăm sóc da hay gặp phía dưới đây nhé!

1. Sử dụng nước nóng để tắm rửa thường xuyên
Khá nhiều bạn thường có sở thích tắm bằng nước có nhiệt độ cao lại không hề hay biết là, tật xấu trên nhanh chóng ảnh hưởng tới lớp tế bào ở lớp da bên ngoài cùng của làn da, khu vực có keratin và phần dầu nhờn có khả năng giữ ẩm. Hơi nóng của nước kết hợp với tính năng tẩy mạnh của thành phần xà phòng làm bào mòn hay biến mất phần tế bào này. Hơn thế nữa, nhiệt độ nóng có thể dẫn đến việc lỗ chân lông nở lớn, làm độ ẩm tồn tại trong cơ thể thoát ra ngoài, là nguyên nhân gây ra tình trạng bề mặt da mất nước và khô nứt.
Lời khuyên đưa ra chính là phải bỏ đi thói quen xấu gây hại da đó. Nếu trời quá lạnh, mọi người có thể dùng nước mức nhiệt ấm tiếp theo sau đó tắm táp nhanh chừng khoảng 10 – 15 phút là tốt nhất.

2. Rửa mặt liên tục quá mức cần thiết
Phần đông bạn nữ mặc định là nên rửa mặt nhiều lần cùng với tắm rửa nhiều lần trong ngày nhằm rửa sạch da mặt, kìm hãm dầu nhờn từ đó ít mụn. Chỉ là, làn da mất đi độ mịn màng và chẳng còn lớp dầu nhờn duy trì độ ẩm là do rửa mặt nhiều lần, tắm rửa hay ngâm cơ thể lâu, tắm với nước quá nóng, chà xát mạnh tay khi tẩy tế bào da chết, chọn dùng xà phòng chứa thành phần nhiều xút…
Phải hiểu rằng, chăm sóc da hiệu quả đó là chăm sóc khoa học chứ chẳng phải nhiều lần là tốt nhé!

3. Thoa quá nhiều sản phẩm cùng lúc
Gần như chẳng có bạn nữ nào lại chưa bao giờ vướng phải lỗi chăm sóc da khiến bề mặt da rất dễ mất nước và khô bong này. Ở các bước chăm sóc làn da mỗi ngày, bạn nữ sẽ nhận thấy bản thân mình thật nhiều các dưỡng ẩm, toner… Chúng ta liên tục thoa những mỹ phẩm lên trên da mặt và mỗi sản phẩm chỉ giãn cách nhau từ 1 – 2 phút. Đây chính là thời gian quá ngắn ngủi để cho mỹ phẩm có khả năng hấp thụ sâu vào trong da đồng thời phát huy tối đa công dụng của sản phẩm và nhiều sản phẩm có trường hợp trộn lẫn vào nhau gây khó thấm hơn nhiều, gây bít tắc lỗ chân lông. từ Mỹ phẩm Top White
Cần nhớ là, chăm sóc da cần thường xuyên và đều đặn, quan tâm nhất là phải tìm một mỹ phẩm tốt cho da. Ngoài ra, một cách hay cho bạn chính là lúc bôi kem dưỡng da ban đêm, luôn bôi trước lúc ngủ nghỉ chừng 10 – 15 phút chính là tốt nhất. Khi đó, dưỡng chất đã ngấm hết vào trong da nhờ đó tránh hiện tượng nhớp dính vào gối ngủ.

4. Tẩy da chết quá nhiều
Lớp da chết đó là lớp da sần cứng bên ngoài, tạo vẻ thô ráp khi đụng vào và sẽ khó khăn trong vân đề thẩm thấu dưỡng chất cần thiết vào bên trong tế bào da.
Khí hậu se lạnh đó là khi lớp da của chị em phụ nữ khô ráp và khô cứng hơn nhiều tại có nhiều lớp da chết bị rơi ra ngoài. Vấn đề tẩy làn da chết vì lý do đó cũng được thực hiện nhiều hơn bao giờ hết. Bước này sẽ lấy đi những tế bào da khô sần, chăm sóc và bảo vệ tế bào mới, đem lại cho các bạn sắc da chắc khỏe và mịn màng hơn nhiều.
Có điều, bạn gái đừng nên do vậy mà lạm dụng bước tẩy tế bào chết. Việc đó vô cùng làm hại cho làn da, dẫn đến việc da chúng ta từ từ trở nên khô bong, ngứa ngáy cũng như rất dễ bị mẩn đỏ hơn rất nhiều lần. Thế nên, các bạn chỉ nên tẩy da chết 1 lần/tuần.
Quả thật, có hàng loạt lỗi chăm sóc da khiến da rất dễ mất nước và khô rát, chỉ cần không quan tâm liền làm cho làn da của chúng ta gặp xấu đi vài ngày sau đó. Mỹ phẩm Top White mong muốn bài viết trên luôn giúp tác dụng tuyệt vời đối với các bạn nữ trong bước chăm sóc da đúng cách.
Chúc chị em có được làn da hồng hào, sáng mịn nhé!

Thông tin sản phẩm  White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Công dụng:

• Dưỡng trắng da, duy trì sự mịn màng và sáng khỏe cho làn da
• Tái tạo làn da, gia tăng sự đàn hồi, giảm thiểu việc rạn da, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ các tế bào trên bề mặt da khỏi biểu hiện già hóa, chậm lại quá trình lão hóa, giữ độ ẩm và làm làn da mãi tươi trẻ
• Tạo nên lớp vỏ miễn dịch có thể chống nắng tốt và ngăn ngừa nhiều yếu tố gây hại làn da từ bên ngoài
• Hỗ trợ chữa liền vết thương và xóa nhanh những triệu chứng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt sần sùi đen sạm
• Bổ sung dưỡng chất cần thiết có thể nuôi dưỡng và bảo vệ làn da suốt cả ngày và tạo ra những axit amin tốt cho sức khỏe của da

Liên hệ: Top White Đồng Nai - Top White Ninh Thuận