Một số mặt nạ giúp chị em lấy lại làn da tươi trẻ dù hay thức khuya

13:50:00 0 Comments A+ a-

Do nhu cầu của công việc hay học tập nên việc ngủ muộn nhiều trở thành việc không lạ gì đối với bạn. Hệ quả sau đó để lại là một làn da xám xịt, xỉn màu, mụn , nám, thiếu sức sống……Hôm nay, Top White xin chia sẻ những loại mặt nạ đơn giản nhưng hiệu quả để cứu tinh cho làn da tổn thương do thường xuyên thức khuya trên.



“Thay mới” làn da bằng mặt nạ chuối + mật ong
Chuẩn bị: ½ quả chuối nghiền + 2 muỗng mật ong
Cách dùng: nghiền mịn, trộn đều, thoa lên mặt 20 phút.
Hiệu quả: với thành phần chính là chuối, mặt nạ này giúp khắc phục gần như hết những vấn đề về da như mụn, sần, lỗ chân lông to… Đem lại cho các bạn làn da tươi sáng, mịn màng.
Thanh lọc da bằng mặt nạ dứa + đu đủ
Thành phần: 1 miếng dứa + 1 miếng đu đủ
Cách làm: tán mịn, trộn đều, thoa lên mặt 20 phút.
Hiệu quả: ngủ trễ khiến tế bào chết ngày một tăng, độc tố tích tụ, sinh mụn và làn da kém sức sống, xám xịt. Dùng dứa và đu đủ thanh tẩy da, cải thiện nhanh chóng hầu hết những rắc rối trên.


Sáng bừng làn da chỉ với cà chua và sữa chua
Chuẩn bị: 1 trái cà chua ép lấy nước + 1 hộp sữa chua không đường
Hướng dẫn: trộn đều, đắp lên mặt tầm 15 – 20 phút
Tác dụng: lỗ chân lông to là vấn đề hay gặp khi ngủ trễ, cứ để những dưỡng chất có trong cà chua kết hợp axit lactic trong sữa chua làm nhỏ lỗ chân lông, cho làn da sáng bừng nhé!
Mặt nạ cấp nước sâu
Nguyên liệu: 1 trái dưa chuột + 1 miếng dưa hấu bỏ hạt
Cách dùng: ép lấy nước, thoa lên da 15 – 20 phút
Tác dụng: thiếu nước cũng là tình trạng hay gặp khi ngủ muộn thường xuyên ngay cả da nhờn và da khô. Hãy áp dụng thử mặt nạ dưỡng ẩm sâu sau, cho da luôn đủ nước và căng mịn nhé! Công thức trên có thể áp dụng cho 2 loại da dầu lẫn khô, tuy nhiên chị em nên đắp lúc tối và bôi kem chống nắng cẩn thận lúc ra ngoài nha!


Mặt nạ cho mắt
Nguyên liệu: 1 củ khoai tây sống
Cách sử dụng:cắt lát mỏng, đắp lên quầng thâm dưới mắt 20 – 30 phút, áp dụng mỗi ngày 2 lần.
Tác dụng: đánh bay quầng thâm mắt, giúp chị em lấy lại làn da khỏe, đẹp, căng tràn sức sống.
Mách nhỏ: kèm theo khẩu phần dinh dưỡng , những loại mặt nạ tự nhiên, chúng ta cũng nên cung cấp thêm các dưỡng chất từ các mỹ phẩm thuộc Top White - một trong những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng hiện nay.